วันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

'เรทโทรเรี่ยน' รวมตัว ฉลองวันเกิด 9 ปี 'Retrospect'


ฮอตกันไม่เลิกสำหรับวัฒธรรมชาวร็อคของ วงเรทโทรสเปค ที่ล่าสุด ได้มีการจัดงานในรูปแบบ private party โดยใช้ชื่องานว่า "Retrospect Birthday Party 2009" ซึ่งจัดเป็นประจำทุกปี เพื่อฉลองในวันคล้ายวันเกิดของวง ปีนี้นับเป็นปีที่ 9 แล้ว โดยงานจัดขึ้นที่ร้าน iKaraoke แยกห้วยขวาง พรั่งพร้อมด้วยเพื่อนนอก-ในวงการดนตรีและแฟนพันธุ์แท้มาร่วมงานกว่า 200 คน บรรยากาศภายในงานเหมือนอยู่ในสวน มีโต๊ะไม้นั่งรับประทานอาหารกว่า 40 โต๊ะ ภายในงานจัดในรูปแบบส่วนตัวสุดๆ โดยงานครั้งนี้ไม่ได้เน้นที่มินิคอนเสิร์ตสุดมันอย่างที่เคยเป็น แต่กลับกลายเป็นภาพของการนั่งรับประทานอาหารร่วมกัน
โดยเรทโทรสเปคได้ขึ้นโชว์เพลงสบายๆก่อนในช่วงแรก 4-5 เพลง แล้วพักรับประทานอาหารและพูดคุยอย่างเป็นกันเอง ก่อนที่จะเพิ่มความคึกคักด้วยการเล่นเพลงหนักๆ ตบท้าย เป็นการปิดงานวันนี้กันอย่างสนุกสนาน
นอกจากแฟนพันธุ์แท้ที่มาร่วมงานแล้วยังมี "พี่โน่" ดนัย ธงสินธุศักดิ์ โปรดิวเซอร์คู่ใจมาพร้อมกับของขวัญชิ้นโตสุดเซอไพร์ส อีกทั้งวันนี้ได้มีเรทโทรเรี่ยนตัวเล็ก "น้องภูมิ" เด็กน้อยที่ไปร่วมแจมคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งล่าสุดมาร่วมงานด้วย ซึ่งงานนี้ก็ขึ้นเวทีแจมกับเรทโทรสเปคเหมือนเช่นเคย เป็นภาพที่น่ารักๆอีกมุมหนึ่งของงาน รวมไปถึงเรทโทรเรี่ยนคนแรกของไทย ชื่อ "น้องเตย" ซึ่งวันนี้ทางทีมงานสามารถเก็บภาพสมุด "THE STORY OF RETROSPECT" ของน้องเตยไว้ได้ เป็นสมุดบันทึกที่ 4 หนุ่มวงเรทโทรสเปคเขียนเรื่องราวไว้ ตั้งแต่ยุคแรกถึงปัจจุบัน ความพิเศษอีกอย่างของสมุดเล่มนี้คือ หน้าปกออกแบบโดย "บอม เรทโทรสเปค"
พร้อมกันนี้ วงเรทโทรสเปค กระซิบกับทีมงานอีกว่า ปีนี้จะมีการจัดงาน Retro Birthday แบบนี้อีกครั้งในช่วงเดือน พฤษภาคม โดยจะเน้นในธีมของคอนเสิร์ตสุดมัน กระชากใจชาวร็อกแน่นอน และถ้ามีขึ้นเมื่อไหร่ ทางทีมงานจะไม่พลาดเก็บภาพมันๆมาฝากกันแบบนี้อีกแน่นอน!!

ไม่มีความคิดเห็น: